Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Một vài điểm mạnh của máy làm đá siêu tốc

Vs những người thường hay đồ lạnh, cửa hàng tiện ích nhỏ hay thích uống đá lạnh, v.V.V thì cái tủ lạnh thường ngày sẽ chẳng thể thỏa được yêu cầu của người dùng. Thời gian này đương có 1 thiết bị sẽ thỏa được đòi hỏi của mọi người mọi nơi mọi chỗ đó là máy làm đá siêu tốc với chức năng tạo đá nhanh lẹ. Đó là 1 thiết bị không thể thiếu cho ngôi nhà bạn ở mùa hè nầy.

Có thể các bạn đã biết đá viên có tương đối nhiều chức năng trong đời sống thường ngày của chúng ta. Với công dụng ướp lạnh nước uống, giữ lạnh đồ ăn, v.V… đá lạnh còn sở hữu nhiều chức năng khác như là xóa vết thâm mắt, xóa vết nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  mini siêu tốc với công năng làm đông đá viên rất nhanh. Chỉ cỡ chừng 8 phút là bạn ”sở hữu” các viên đá lạnh tinh khiết để đánh tan cái không khí khó chịu ở trong buổi trưa ngột ngạt này. Cùng với nhiều viên cube nhỏ nhắn, người dùng chả cần phải phí công đập hay nghiền đá, chẳng cần khuôn luôn. Thay vô đó mọi người chỉ cần lấy các cục đá và cho vào li, siêu tiện lợi và giản đơn phải không nè.

Lúc này, ở trong thị trường xuất hiện rất là Cty làm đá viên nhưng mà vệ sinh an toàn thực phẩm thì không được cao. Hầu như tất cả đều sử dụng máy làm đá cây cũ kỹ, nhơ bẩn và không đúng tiêu chuẩn vì lẽ đó chả an tâm nếu như dùng đá bán ở ngoài. Tương đối nhiều công ty nước đá ở tại những khu vực dơ bẩn, nơi sản xuất xuất hiện mùi hôi khó chịu và máy làm đá được để ở căn phòng tồi tàn chỉ chừng 50 đến 60 mét vuông. Ngoài môi trường dơ bẩn, hầu như tất cả công nhân tại đấy cũng không làm theo bất cứ qui chuẩn nào của nghành y tế quy định.

Xài máy làm đá siêu tốc, các bạn tự cấp nguồn vào để làm nước đá cho nên sẽ có thể bảo đảm về độ sạch ở đá lạnh song song đó động tác bơm nước vô trong máy làm đá hết sức giản đơn.

Hơn nữa, máy làm đá viên   còn được thiết kế chế độ báo đá đầy hoặc cạn nước, gọn gàng hơn để di dịch dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy làm đá cấp tốc khá là tiết kiệm điện năng nhưng chẳng mất thời gian đông đá. Theo thí nghiệm thực tế thì máy sử dụnd công suất 150 Oát, làm năm Kilogam đá viên chỉ tốn có 1000 đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy chính là một sản phẩm rất là hữu dụng cho căn nhà các bạn cả khi mọi người đã mua tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét