Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Tiết kiệm chi phí khi lựa chọn dùng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Các gói trang trí nguyên gói phổ thông mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy các bạn nên linh động, thêm thắt một số phụ kiện để tạo yếu tố nổi bật cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên chuẩn bị thêm các loại hoa tươi, sao cho tông màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa có được một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi phí cao, tiết kiệm cho đám cưới của chính mình.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghênh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa thích hợp với gam màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa đơn sơ trở thành độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Mặt khác, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc cuốn hút hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Để trang trí bánh cưới thêm sống động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Vì thế, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh giản đơn trở nên lung linh, huyền ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Với kiểu phông bạt giản đơn, rập khuôn trong nhiều đám cưới, cô dâu chú rể nên làm thêm các bông hoa giấy lớn, gắn trang trí trên phông. Đồng thời, bạn có thể đặt thêm các lẵng hoa lớn trên sàn diễn hay sử dụng nến, bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc ở sàn diễn để nơi làm lễ thành hôn thêm ấn tượng.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các bạn trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lựa và quyết định lờ đi một số chi tiết nhằm giảm thiểu chi tiêu phát sinh không cần thiết, thích hợp với túi tiền bạc bạn. Ắt hẳn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Chúng ta có thể chọn mua nhiều sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới giá rẻ trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét