Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Vài lời khuyên giúp phái nam lựa chọn được và mặc áo thun Avengers nhìn cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các phái nam, giúp chàng tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi bạn bè, đến chỗ làm còn là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, phái mạnh có bâng khuâng có cách gì để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Bên dưới là các tips bạn nam cần đọc qua mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng chuẩn: quy luật đầu tiên khi chọn áo thun luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là nguyên tắc quan trọng khi con trai có thân hình đầy đặn hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được thiết kế giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về cơ thể của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ chất lừ hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother tshirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm được chiếc áo vừa size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những chiếc áo có phần họa tiết ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi chàng trai trẻ không có khuôn ngực nở nang như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : cần nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân thủ đúng mẹo vặt này, cánh tay của bạn sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù con trai có thể hiện cơ bắp của mình hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu các bạn nghĩ các bạn có phần cổ đầy đặn nên lựa chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, cơ thể săn chắc sẽ giúp phái mạnh ăn mặc chất hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả con trai đều đến phòng tập theo lịch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi dáng người của của chính mình, thực hiện các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa người và không làm tốn quá nhiều thì giờ hay phần chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét