Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Làm thế nào để có thể lựa chọn được Father's Day Tshirt phù hợp

Xu hướng thời trang ở phái nam luôn xem trọng đến vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, chính vì vậy mà hầu như y phục của các bạn nam thường chẳng mấy phong phú và nhiều xì tai như là phụ nữ. Và Imperial Guard cũng chẵng ngoại lệ, ấy thế mà nếu như khéo léo trong chuyện kết hợp quần áo thì mình vẫn luôn luôn phá cách và hiện đại mỗi ngày.

Mọi người luôn luôn lầm tưởng là t-shirts cực kì dễ ăn diện, không đúng như thế. Trong trường hợp không biết chọn lựa, các bạn vẫn có thể dễ dàng trở thành một anh bạn luộm thuộm. Những mách nhỏ về cách thức lựa chọn Slappa Da Bass dưới đây có thể giúp bạn trở thành 1 chàng trai cá tính, đầy đặn, bộc lộ được dáng vóc khỏe khoắn của phái mạnh.

Cần chọn độ lớn thích hợp


Vấn đề số một các bạn cần phải chú ý đó là lựa đúng với kích thước. Với trang phục nào cũng thế, khâu lựa chọn chẳng đúng kích thước có khả năng tạo ra khá nhiều vấn đề rắc rối. Thử nghĩ một chàng trai sử dụng áo thun nam oversize hoặc ôm bó xuống phố, bảo đảm sẽ rất là khó nhìn phải không nào. Mỗi 1 chiếc áo thun đều sẽ có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ tương xứng với kích thước của thân thể nên mọi người cần phải cố gắng chọn sao cho vừa vặn. Đừng thấy cái áo thun nam đó hoàn hảo quá, hoặc là độc đáo quá mà quên kích tất. Chỉ có phù hợp size thì chúng mới tôn lên vóc dáng cơ bắp nam tính của nam giới.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải vừa tầm


Tức là chẳng được quá dài cũng chẵng được ngắn quá. Độ dài của cái áo thun nam khá là quan trọng trong việc tác động x-tyle ăn mặc của các bạn. Độ dài vừa đủ cho một chiếc áo pull nên cách vòng eo độ 2,5cm hay có thên một tiêu chuẩn nữa đấy là cách rốn trong 4 tới 6 cm. Việc chọn đúng chiều dài sẽ khiến cho các chàng nom bắt mắt hơn, style hơn.

 

Tập trung đến vòng 1


Khi đã giải quyết được hai vấn đề ở trên thì vấn đề tiếp theo đó là các bạn cần quan tâm phần ngực. Nếu như bạn là một anh chàng có dáng vóc đầy đủ hoặc là vạm vỡ thì hãy lựa chọn những kiểu áo thun nam body có phần cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp làm nổi bật bờ vai & ngực vậm vạp của bạn. Với các các bạn gầy nhom thì đừng chọn lựa áo thun nam có phần cổ áo khoét sâu quá, như thế nhìn bạn gầy ốm hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như ngực, tay áo cũng khá là đặc biệt ở việc lựa chọn áo thun nam. Nó cần phải vừa với bắp tay, chiều cao tầm ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không dài quá cũng chẳng được rộng quá, chúng sẽ làm các bạn biến thành một anh bạn gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Mong là cùng với những bí quyết ở trên, mọi người sẽ linh hoạt hơn trong vấn đề chọn cho bản thân mình 1 chiếc áo thun nam phù hợp.

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo thun nam - Jurassic Park

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét