Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Phải làm gì để có thể lựa chọn được Cool T Shirt thật đẹp

Trang phục ở phái nam luôn chú trọng tới cảm giác nam tính & thanh lịch, cho nên mà hầu như y phục của các chàng trai thường không phong phú và đa phong cách như là bạn gái. Và Finders Keepers cũng không ngoại lệ, dù thế nếu như khéo léo ở trong chuyện phối hợp món đồ thì các chàng trai vẫn luôn luôn phá cách & nổi bật hằng ngày.

Rất nhiều người luôn có ý niệm rằng áo pull khá là dễ ăn bận, không chính xác như thế. Trong trường hợp chả biết lựa chọn, mọi người vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh bạn luộm thuộm. 1 vài mẹo nhỏ về biện pháp lựa chọn Science It Works! dưới đây có thể giúp các bạn trở thành một chàng trai năng động, đầy đặn, bộc lộ được vẻ ngoài khỏe khoắn của nam giới.

Chỉ nên chọn lựa size hòa hợp


Điều thứ nhất mọi người buộc phải lưu ý đó là mua đúng kích cỡ. Đối với item thời trang gì cũng vậy, vấn đề chọn chẳng phù hợp size có khả năng tạo ra vô số chuyện phiền toái. Thử nghĩ một anh bạn mặc áo thun nam rộng quá hoặc là ôm sát xuống phố, dĩ nhiên sẽ vô cùng khó nhìn đúng không nào. Một cái áo thun đều có một kích thước riêng biệt của nó, nó sẽ tương xứng với kích cỡ của body bởi vậy các chàng phải cố gắng chọn sao cho vừa vặn. Chớ nên trông thấy cái áo thun nam đấy đẹp mắt quá, hoặc độc quá mà quên đi size. Chỉ có đúng với size thì chúng mới có khả năng tăng thêm body cơ bắp rắn rỏi của mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài bắt buộc phải phù hợp


Tức là chả được quá dài cũng chẵng được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam cực kỳ quyết định ở việc ảnh hưởng phong thái ăn mặc của mọi người. Chiều dài vừa tầm của một chiếc t-shirts cần phải cách vòng hông cỡ 2,5cm hay có thên một tiêu chuẩn nữa là cách rốn cỡ 4 đến 6 cm. Chuyện lựa chọn chính xác độ dài sẽ làm bạn nhìn bắt mắt hơn, cá tính hơn.

 

Để ý tới vòng một


Khi đã giải quyết được 2 điều kể trên thì vấn đề tiếp theo chính là mọi người nên ưu tiên phần ngực. Nếu bạn là một người đàn ông sở hữu thân hình đầy đặn hoặc là body thì hãy chọn lựa những chiếc áo thun nam body có cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp khoe ra bờ vai & ngực săn chắc của bạn. Với những bạn gầy ốm thì không nên sử dụng áo thun nam với cổ khoét quá sâu, như vậy nhìn bạn gầy hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Như ngực, phần tay áo cũng cực kì đặc biệt trong bước chọn lựa áo thun nam. Nó phải vừa vặn với bắp tay, chiều dài độ trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không nên dài quá cũng không nên rộng quá, nó sẽ khiến chúng ta biến thành một anh bạn gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Mong là với những bí quyết bên trên, mọi người sẽ thoải mái hơn trong việc chọn lựa cho mình một kiểu áo thun nam như ý.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - Poehler Fey 2016

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét