Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Các gợi ý để lựa mua quà tặng ở trong thế giới nước hoa

Ở trong ngày lễ 8 tháng 3 ngày 1 đến gần chính là cơ hội để cho nhiều chàng trai thổ lộ tình cảm tới một số quí cô mình yêu quý. Ở trong muôn ngàn dạng tặng phẩm thì các chàng trai hãy nên dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Đối với phái yếu thì dầu thơm là 1 trong các thứ chả thể nào thiếu được nếu như nàng dạo phố hoặc đi chơi xa. Cho nên đây chính là món quà tặng cực kì lí tưởng, trang nhã, thay thế lời biểu hiện nồng thắm cho những ai có mong muốn tỏ bày thương yêu với người ta yêu. Tiếp theo sẽ là những gợi ý giúp phái mạnh dễ dàng chọn mua trong thế giới nước hoa vô cùng đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây chính là một trong vô khối thương hiệu nước hoa nức tiếng số một của thế giới nước hoa mang hãng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie có sự mạnh mẽ lạ kì. Mùi thơm sở hữu phong cách mẫu mực và ngọt ngào của hoắc hương, thymus (xạ hương) song lại pha tạp xíu bướng bỉnh ở lá dâu & caramen. Miss Dior Chérie như là hoàn toàn có thể chạm tay đến ở bên trong bạn nữ láu lỉnh cơ mà lại khá ngây thơ, thuần khiết.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Là một ”đứa con” của Chanel trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ánh nhiều biểu hiện cá tính với khá nhiều tương phản của Gabrielle Chanel. Bề ngoài được làm trong suốt nhằm gợi tả được sự trong sáng, vui tươi, vẻ nữ tính ở nội tâm của ”phe tóc dài”. Hương thơm đa dạng, dịu dàng giành cho cô gái trang nhã và sang trọng. Coco Mademoiselle hệt như một bản tình ca ngọt bùi, êm ả đưa xúc cảm lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng trai bây giờ đang kiếm tìm một loại quà tặng thật độc dành cho những ai bản thân yêu quí ở dịp 8/3 này, hãy nên chọn Gucci Première - mẫu nước hoa hiện đương khá được yêu thích ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa có khả năng mở ra một đồng hoa tươi với vô số sắc màu. Nó chính là dòng nước hoa rất ”tương thích” cho nhiều bạn gái mềm mại, gợi cảm & đầy sức hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong các dòngnước hoa nữnổi tiếng ở trên thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - một hương thơm chỉ mới ra đời trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi thơm đó chính là những thứ của vẻ đẹp có sẵn và giản dị, tự do. Nước hoa có một phẩm chất triển vọng về cuộc sống & lấy hứng thú từ niềm vui trong những điều lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa đó phù hợp với những bạn gái thanh lịch & tinh tế.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét