Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thăm dò những item thời trang hotgirl đang được ưa thích

Những hot-girl đình đám ở trên các trang báo được biết đến không chỉ vì do dung mạo đẹp khả ái, cuốn hút mà còn bởi nhờ vào xtyle ăn diện vô cùng sành điệu. Thời trang hot girl đã trở thành tâm điểm được vô số bạn gái chú ý & bắt chước mix phối theo. Ngày hạ năm nay, xu hướng thời trang hotgirl lại một lần nữa khiến cho rất nhiều bạn nữ mê man hơn nữa nhờ vào phong cách ăn diện cực lôi cuốn & khác biệt.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau khám phá thử xem những thiên hướng như nào đang được các hotgirls “mê mẩn” & cùng kiếm tìm cho chính mình 1 style trông thật cá tính nha.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi trắng không hề đơn giản như dáng vẻ của chúng

 


Đây là một món đồ thường thấy ở trong x-tylethời trang hotgirl, những mẫu áo áo sơ-mi trắng được tô điểm cùng các chi tiết cách điệu từ hoa - lá, thú cưng giúp cho nó biến thành ấn tượng hơn bao hết. Hè năm nay áo sơ-mi màu trắng tiếp tục làm mưa là gió nhiều bạn gái yêu chuộng mặc đẹp, không những chỉ có những hotgirl chọn dùng mẫu áo sơ-mi vô cùng modern này mà ngay cả những sao nữ nổi danh ở trên các trang mạng cũng đã tìm đến nó để mix phối với khá nhiều trang phục khác nữa.

 

 

 

Phong thái đáng yêu từ các loại váy/quần yếm



Phong cách ăn mặc của những năm 90 luôn tạo ra nguồn cảm hứng với thời trang ngày nay. Váy/đầm yếm là 01 trong các thứ item thừa hưởng từ phong cách đó, dáng vẻ ngộ nghĩnh của item này đem đến cho các bạn nữ 1 nét đẹp thật là ngây ngô & sành điệu. Trong những năm gần đây, xì tai thời trang hotgirl luôn luôn có sự hiện diện các kiểu váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung với áo jersay



Dáng vẻ năng động, thời trang của các dáng áo thun jersey vốn là y phục của các vận động viên thế nhưng nay chúng đã được liệt vào danh mục item thời trang hotgirl đang được nhiều cô nàng ở trên thế giới yêu mến. Với áo jersey bạn sẽ có thể trở thành cô nàng hết sức phong cách, khiến vô số mày râu trông thấy thích thú vì bởi vẻ ngoài vừa năng động vừa trẻ trung của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, mắt kính gọng tròn lạ lẫm



Các item mới tinh, có một không 2 luôn luôn là tâm điểm mà các bạn gái hot-girl truy lùng & biến nó thành cách thức ăn diện mới lạ của chính mình. Nhờ có vẻ ngoài năng động của chiếc nón snapback thì chắc chắn nó không thể nào thiếu đi ở trong list những món đồ điển hình cho xtyle thời trang hotgirl.

Các cô nàng ham chuộng xtyle thời trang hotgirl có lẽ không thể nào phớt lờ qua những dáng kính răm gọng tròn này. Dáng vẻ vô cùng xì tai của nó giúp bạn nữ luôn luôn khác biệt giữa đám đông. Khá nhiều cô nàng còn khẳng định rằng kính gọng tròn dường như là “must-have item” ở trong xì tai của họ, có rất nhiều chủng loại kính mát gọng tròn mới lạ cho chị em chúng ta tùy thích chọn lựa mua.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét