Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Gợi ý đồ bơi nữ cho một vài cô nàng có thân hình không được toàn hảo

1 vài cô gái với dáng người chẳng được toàn hảo sẽ khá ngại ngùng khi diện những loại đồ khoe hình thể, nhứt là những bộ đồ bơi nữ . Thế thì nếu như bạn thích đi bơi và phải mặc nó? Một số tư vấn sau đây sẽ có thể giúp các nàng lựa chọn được mẫu bikini phù hợp.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của các nàng khá nhỏ

 


Đừng nên vì chúng khá khiêm tốn mà chúng ta lại giấu nó đi bằng một số loại bikini kín bưng. Nên lựa chọn các loại đồ bơi nữ với các họa tiết sọc đậm, xấp nếp hay khâu thêm kim tuyến,… Nó sẽ khiến vòng 1 của người diện trông to hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng sẽ là 1 thiết kế cực kì sexy, chúng dễ dàng làm nổi bật các đường cong tuyệt mỹ, giúp cho vòng một của chị em trở nên cực kỳ sexy. Những loại đồ bơi nữ có đế độn quá dày cũng chính là một sự chon lựa cần thiết, nhưng mà chị em cũng cần để ý miếng lót có ngấm nước hay là không kẻo người bận bị chìm lỉm khi vừa đi xuống hồ đó nha.

 

 

 

Và với 1 số bạn nữ có vòng ba hơi bé



Lời khuyên giành cho những quý cô đấy đó là hãy tìm kiếm 1 vài màu sáng, in hoa văn sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba nom được nở nang hơn. Một sự thật là phái đẹp càng gắng giấu giếm chúng sau lớp vải kín đáo lúc đấy càng chủ định làm người thứ ba biết rõ ràng nhược điểm ấy. Hãy tự tin cùng với nhiều mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún bợn sóng, thắt nơ bên hông… sẽ làm tỏa sáng các đường cong "khiêm tốn" nhất, khiến cho phái đẹp trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như mọi người thiếu tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Biện pháp tốt nhứt là giấu nó vô 1 cách khéo léo bằng các loạiáo tắm1 mảnh, tone màu tối - hình dáng cái áo truyền thống luôn luôn giúp cho các bạn nom thon thả hơn nhiều. Đặc biệt những loại đồ bơi nữ với phần eo buông thả hoặc là gấp nếp có tác động mạnh mẽ làm cho các nàng trông gọn ghẽ hơn nữa chúng sẽ tập trung ánh mắt của mọi người xuống phía đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi các bạn có vòng ba quá khổ:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hay monokini kiểu dáng liền eo chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúng đánh lừa sự để mắt vô phía cổ áo, cân bằng 3 số đo. Loại eo liền có thể tạo nên ảo giác về kích cỡ 3 vòng, và còn cái quần bơi có vòng kim loại bên hông sẽ giúp người khác không nhận rõ kích cỡ vòng ba quá khổ của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét