Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Một Số vật dụng thời trang nữ thông dụng cho những bạn gái ngày hè

 Thời trang là chủ đề chưa bao giờ nhàm chán đối với các chị em. Đã là con gái thì ắt hẳn ai đều mong muốn bản thân luôn nổi bật, mặc được các bộ cánh rực rỡ và hấp dẫn trước mặt bạn bè. Cơ mà cùng với xã hội bận bịu hiện nay thì các bạn nữ càng ngày càng có ít thì giờ để có thể lựa mua áo quần tương ứng với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ có rất là nhiều mẫu áo quần không giống nhau, nên chuyện chọn lựa là chẳng có gì khó, cái khó là phải tìm mua như thế nào để bộ đồ đó diện vào phải phong cách & tiện dụng trong 1 vài trường hợp không giống nhau.

Với các bộ cánh phổ biến ở phía dưới, hi vọng các chị em sẽ xuất hiện thêm các ý tưởng dành cho set đồ của bản thân & vươn tới danh hiệu bạn gái xinh tươi từng ngày!

 

 

Mùa hè năng động với áo thun nữ



Hè quả thật là chẳng có gì tuyệt vời hơn với rất nhiều kiểu áo pull nữ trẻ trung, tinh nghịch. Dễ dàng thấy muôn vàn dòng áo thun nữ khác biệt thí dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi kiểu đều sở hữu một số phong cách độc đáo khá thích hợp ở mùa hè nắng nóng hiện nay. Đối với áo phông các bạn nữ có thể vô tư đi lại mà không phải lo có bất cứ cảm giác gò ép nào trên người mình, dựa vào khả năng co giãn tuyệt vời của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Trẻ trung với những kiểu quần short



Phải kể đến trước nhất đấy là quần short jeans đây quả là bộ trang phục chẳng thể thiếu mặt trong hè năm nay, cùng với kiểu dáng thoáng mát short jean có thể làm cho nhiều cô gái đôn lên đôi chân thuôn gọn cùng vòng ba khá là chuẩn của mình. Chúng có thể phối hợp với nhiều trang phục riêng biệt mang tới cho các bạn nữ các xì tai riêng biệt ở trong hè năm nay. Không những thế 1 số chiếc quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là những sự chon lựa hoàn hảo trong mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm "long lanh" giành cho bạn gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 xuất hiện nhiều style khác nhau như là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng mẫu điều mang những kiểu dáng và style riêng biệt phù hợp cho nhiều trường hợp. Đầm maxi có thể diện được cho cả cô nàng sở hữu dáng vóc nhỏ bé & cao, mọi người thoải mái mặc nó tới một vài buổi tiệc hay là chạy nhảy trên những bờ biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Rời xa vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại đem vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã thích hợp ở trong 1 số môi trường nghiêm túc đó là văn phòng, cùng với váy bút chì chúng ta sẽ hóa thành cô nàng xinh xắn ở trong mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Tao nhã cùng áo sơ mi nữ



Đối với phái đẹp thì đây ắt hẳn là dáng áo mặc thông dùng nhất, bởi vì chúng cực kỳ dễ mix với vô số trang phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô vàn kiểu dáng độc đáo có thể dùng để đến văn phòng, đi chơi, đi chơi xa… Nhờ vào ưu điểm vừa thanh nhã vừa xinh xắn sơ mi nữ chừng như có để dùng được ở trong hầu hết hoàn cảnh. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho bạn nữ chọn sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che vùng da với áo khoác nữ



Thời gian như này mà ra phố với làn da trần trụi có nhẽ là một chuyện kinh khủng nhất với các bạn gái, bởi do sức nóng & khói bụi sẽ khiến làn da phái nữ trông đen nám kém đẹp. Vì vậy mà 1 cái áo khoác chống nắng là trang phục cần thiết mỗi khi ra phố. Các dạng áo khoác nữ đẹp cho mùa hè này đó chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc các dáng áo blazer để làm cơ thể mình không có cảm giác nóng bức những khi bận.

 

 

 

 

1 số kiểu quần dài nữ duyên dáng chở che đôi chân



Chắc rằng không cô nàng nào lại muốn cặp chân trắng mướt của bản thân thành ra rám nắng bởi cái nắng hè gay gắt thế này. Do vậy mỗi khi đi trong nắng nóng để giúp chở che phần chân của bạn thì 1 mẫu quần dài là hợp lí nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những gợi ý chuẩn xác cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp phái đẹp trông x-tyle nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về kiểu mẫu, chúng được cách điệu hoặc là in những hoa văn bắt mắt, thích hợp cho tất thảy nhu cầu ăn bận hằng ngày của bạn gái như là đi dạo, đi du ngoạn, đến văn phòng… Các loại áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ yêu chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng với quần lửng nữ



Khí hậu hầm nóng như này không gì là tuyệt vời hơn khi mà chúng ta giải thoát cặp chân của mình ra khỏi các mẫu quần ôm chật ních khó chịu & hạ nhiệt cho đôi chân yêu quý của chính mình cùng 1 số chiếc quần lửng đẹp thoáng mát, sành điệu. Có nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp cho mình chọn sắm đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng ăn bận dạo chơi vừa để diện đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit gợi cảm



Loại áo như này sẽ khiến những chị em phụ nữ nhìn trông rất là phá cách và sexy bởi vì nó được thiết kế theo kiểu mẫu áo đi liền quần, ôm sát dáng vóc tôn lên những đường cong quyến rũ. Nhưng mà loại áo độc đáo ấy hơi ngại người bận, những cô nàng có dáng người béo mụp hãy nên lánh xa trang phục này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng nhiều kiểu dáng độc đáo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng nhờ có một số trang phục đã nêu sẽ phần nào hỗ trợ những cô bạn có thêm nhiều sáng kiến thú vị cho set đồ của mình trong ngày hè này, phần tiếp theo mình sẽ góp ý đến chị em mình những vật dụng item phụ kiện phái đẹp hay dùng!

Tham khảo thêm tại:123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét