Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam đẹp?

Cũng như là các nàng, áo khoác cũng là loại trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Tuy nhiên, liệu chàng đã biết làm sao để chọn lọc được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!

ao khoac nam


Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô chỉn chu & phong cách. Tuy vậy, yếu tố quan trọng chính là nó phù hợp với tính chất việc làm của bạn, giúp bạn cảm nhận thật sự cảm thấy thư giãn & tự tin khi diện chúng. Bên cạnh đó, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa khít cơ thể.

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không sở hữu thân hình lý tưởng, tốt nhất nên quan tâm một chút đến màu sắc khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những tone màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, thích hợp nhiều tình huống & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đó là chiếc áo phù hợp với từng khí hậu và hoàn cảnh cụ thể. Những chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Bên cạnh đó, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Có thể nói, vừa khít với cơ thể mới chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn tổng quan. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn sẽ cảm nhận đẹp & thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn các bạn nên mặc thử & để ý kỹ phần cổ, vai. Kích thước vừa với bạn sẽ không khiến cho bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo & vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai & nách có thật sự thoải mái. Nếu không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét