Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Hạ nhiệt độ ngày Hạ oi bức với váy đầm

Mùa Hạ, các nàng khó lòng có thể cho thấy đường cong quyến rũ khi dạo bước xuống phố dưới tiết trời nắng nóng chói mắt. Phương pháp ăn mặc váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn vừa là phục trang chống nắng hữu hiệu của nhiều chị em.

Dưới thời tiết tháng Hạ nóng bức của xứ khí hậu nhiệt đới, những nhà tạo mẫu thời trang đã kịp lúc làm ra phong phú mẫu mã váy Hè thời trang, có thể ứng dụng rất là sát thực cho nhiều ngày tháng nắng gắt khó chịu. Để làm phái đẹp luôn xinh xắn khi xuống phố mà chả phải e sợ vì những phụ kiện tránh nắng phiền phức, biện pháp ăn bận váy đầm sau đây sẽ mang lại cho bạn gái dáng dấp mĩ miều, thời trang & thật là mát mẻ trong ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn lựa tông màu sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhẹ làm cho chúng ta giảm xuống thân nhiệt cơ thể mình chính là tông màu pastel và nối bật hơn là gam trắng. Hiểu rõ tại thế nào tháng Hè bạn gái mình nên chọn lựa những sắc màu tươi sáng để diện là bởi vì áo váy màu đậm sẽ tiếp nhận ánh nắng và hấp thu lượng nhiệt độ mau chóng, nhiều hơn dạng áo màu tươi sáng. Chính vì thế, để ngày Hè được thêm mát & thoáng trong hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, các bạn phải nên chọn lựa những dạng chân váy dài màu tươi sáng như trắng, màu kem, vàng nhẹ... Chiếc váy có thể che nắng cho phần chân và lại chống nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp style layer



Các chiếc áo sơ mi phối hợp cùng vs shorts ngắn và quần legging cotton với đi vớ & giầy vải sẽ làm cho chị em mình có 1 phong cách thời trang cực "hot" ở ngày Hè. Chúng ta cũng có thể phối váy đầm cùng vs một dạng áo khoác jeans và đội mũ lưỡi trai, mũ vành rộng đi dưới nắng. Đối với cách phối hợp thế này, bạn thoải mái dễ chịu, mạnh dạn hơn khi chọn style thời trang.

 

 

 

 

Bận chân váy dài



Sự mix phối cùng với mẫu áo thun 3 lỗ & dạng chân váy dài, cạp thun, có khuy sẽ giúp chúng ta hết sức ấn tượng & phong cách. Các nàng còn có thể đi giày gót cao, bít tất & sử dụng 1 mẫu áo khoác dài tay khoác vào mỗi khi đi nắng, tới công sở có thể gỡ ra mà vẫn luôn bộc lộ nét nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót



Kiểu dáng này lí tưởng các chị em có vẻ ngoài mảnh dẻ, có thể ăn mặc đi dã ngoại, hoạt động trong công ty vừa dịu dành lại vừa thu hút. Chúng ta có thể chọn mua váy có hoa văn kẻ sọc ngang, đang hình caro, in hoa cỏ... Để thích hợp cùng với cá tính.

Những phương pháp kết hợp nói trên cùng váy đầm sẽ làm cho chúng ta trở thành cô bạn dịu dàng khi đi trên phố hoặc cả khi tới cơ quan làm việc.


Xem tiếpcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét