Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Cùng nhau xem xét 1 số ý tưởng cho tấm thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được lượng lớn người biết đến & mẫu mã ngày càng đa dạng, tận dụng những sắc màu ví dụ như đỏ, hồng, hình ảnh cổ điển. Nếu như muốn đổi mới, chúng ta nên tự bản thân thiết kế nên một vài tấm thiệp handmade phong cách, mang thông điệp riêng của mình, chúng sẽ chính là 1 lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy cùng xem qua những ý tưởng để có thể làm nên nhiều loại thiếp độc đáo có một không hai nha.

thiệp handmade

 Chi tiết giản đơn nhưng lại hiện đại 

Các dạng thiếp mời sinh nhật truyền thống cùng với họa tiết mang cung cách vintage, dịu dàng, khá nhiều màu sắc đương được trưng bày ở các cửa tiệm hoặc các supermaker, hiệu sách. Song, nhiều dạng thiếp đó thì lại ”sở hữu” sự cầu kỳ vs màu mè nên nó đã trở nên cũ kỹ. Vì vậy nếu như chúng ta có nhiều thời gian & khéo léo thì ý kiến đó là các bạn hãy nên tự bản thân thiết kế 1 sốchiếc thiệp handmadevs cung cách riêng biệt. Những kiểu thiệp handmade có chi tiết đơn giản, style tinh tế sẽ là xu hướng hiện nay.

 ”Xài” chữ viết tay 

Cùng vs 1 số xu hướng hiện đại cho thiếp sinh nhật, thêm chữ viết bằng tay ở trong cái thiệp cũng sẽ là một ý kiến rất là thanh nhã & không khi nào lỗi thời, đặc biệt hơn là khi tổ chức những buổi tiệc hiện đại. Nếu ”xài” chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất là kinh ngạc và vui vẻ vì họ biết rằng mọi người đã tiêu tốn rất nhiều công sức và thời giờ để làm chiếc thiệp handmade đó. Đồng thời khá nhiều người luôn luôn muốn tạo ra sự độc đáo khi vẽ ảnh chibi của bản thân lên phía trên những mẫu thiệp.

 ”Xài” những chất liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo nên ấn tượng mạnh cho ai đó, bạn cần phải sử dụng những nguyên liệu đặc biệt ví dụ: vải jeans, bìa cát tông, v.V… được thiết kế cùng với những chi tiết phụ kiện đáng yêu như chuông con, nơ xinh, hoa cúc nhiều màu … rồi bôi lên trên 1 tí xíu kim tuyến chắn chắn rằng sẽ khiến khách mời phải kinh ngạc trước sự khéo léo của các bạn.

thiệp handmade

 Cực độc cùng những họa tiết dấu vân tay 

Đây chính là một ý tưởng hết sức độc đáo để các bạn có thể thiết kế ra các dạng thiệp handmade siêu độc đáo. Có 2 bí quyết để có thể vận dụng họa tiết dấu vân : Trước nhứt đó chính là bạn hãy ịn chi chít dấu vân tay với nhiều màu sắc nổi trội lên trên mẫu thiếp mời sinh nhựt. Thứ 2 đó là cùng với các họa tiết dấu vân tay mọi người hãy vẽ thêm vào nhiều họa tiết khác để nhằm dựng ra những hình ảnh đáng yêu như là: con thú hay các “cây vân tay” super đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét