Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Dior và các phương thức giữ gìn dài lâu

Bằng 1 vài loại nước hoa Dior vô cùng cao cấp, thời trang cũng như đã và đang làm vui lòng những người tiêu dùng khó tính nhất, Christian Dior hiện đang chuyển sang thị trường sản phẩm làm đẹp lẫn dầu thơm hãng Christian Dior còn đẩy sang thế giới mĩ phẩm và nước hoa. Việc kết hợp thời trang cùng mỹ phẩm này đã thu hút không chỉ các tín đồ thời trang cũng như làng Hollywood ngôi sao nghệ sĩ mà với hàng triệu người hâm mộ khắp toàn cầu, chính nó đều đã nâng tầm thương hiệu Christian Dior – 1 thương hiệu chiếm lĩnh trong tim không ít người tiêu dùng ưa chuộng đồ hiệu với vị trí nổi danh bậc nhất thế giới.

nuoc hoa nu

Cũng như chất lượng nước hoa Dior xịn, nếu hiểu rõ cách dùng chúng nhiều ít như thế nào, xức khi nào cũng như tại đâu, bạn ắt sẽ bảo quản mùi hương lâu dài.

- Những khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, hãy xịt hay là bôi nó vào những điểm mang mạch như các nếp gấp của khuỷu tay, sau đầu gối, đầu cổ tay cũng như đằng sau đôi tai, tránh xát đôi tay cùng nhau bởi vì việc này dễ làm hư hỏng mùi thơm. Cũng không nên lỡ dại xịt dầu thơm nhiều ở quanh cổ áo bởi vì điều này dễ mang lại sự đậm mùi, không tự nhiên mà chỉ nên xịt 1 tí trong khoảng không ở quanh chính bạn sẽ tốt hơn bởi vì mùi hương sẽ bám vào áo dễ chịu, rải đều khắp cả cơ thể.

- Cũng nên chú trọng đến chuyện chọn mua đồng bộ với các loại hương thơm khác. Tất cả các dòng mỹ phẩm như là sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hoặc những kiểu mùi hương cần phải gần như nhau do nếu sử dụng cùng 1 mùi thơm nước hoa Dior ắt sẽ mang đến hiệu ứng ngoài trông đợi. Nên thoa sữa dưỡng bắt đầu từ bàn chân lên khắp toàn cơ thể, bạn sẽ cảm thấy mùi hương phảng phất bao quanh, êm dịu lẫn ngây ngất rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Đừng để nắng hay là nóng trực tiếp đến lọ dầu thơm vì nếu như vậy mùi hương sẽ bốc hơi đồng thời ánh sáng dễ dàng khiến dầu thơm sậm lại và nên luôn lưu ý việc đậy kín nút của các lọ hương thơm. Thông thường, cáchiệu nước hoa Diorgiữ mùi hương cực kì tốt vì chúng có màu xanh sậm hay chứa bằng kiểu chai lọ mờ đục.

- Người dùng có thể chọn mua những hoa ép khô với mùi hương nhẹ nhàng, phảng phất hương thơm từ hoa hồng, hoa nhài, cúc hoặc mùi hương ấm áp ở gỗ cây thông… để có thể có được những mùi hương nước hoa Dior chính hãng ở trong ngôi nhà. Khi mùi thơm hết mất, người dùng có thể tạo thêm hương thơm qua việc ướm dung dịch từ hoa hồng, hoa lài hay dung dịch xả vải, hay là xịt 1 tí nước hoa lên trên những đóa hoa ấy. Làm như thế trong nhà bạn sẽ lúc nào cũng ngát hương thơm êm dịu, khiến các bạn cảm thấy sảng khoái khi thức giấc, giúp giảm đi những đau đớn mỏi mệt mỗi lúc chiều tà, khi bạn về nhà sau 1 ngày làm việc. Các bạn có thể bỏ hũ nước hoa Dior đã hết ở trong ngăn tủ quần áo hoặc là phun 1 ít tinh dầu lên cửa gỗ bên trong tủ, mùi hương sẽ thấm lên quần áo của bạn, cực kì lâu phai.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét