Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Một số mẫu mỹ phẩm có thể tác hại cho chúng ta

 Kem dưỡng ẩm 

Chức năng quan trọng của mỹ phẩm kem thoa dưỡng da là cung cấp và giữ độ ẩm cho vùng da, khiến da được mềm mại, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện tại có rất nhiều chất mỹ phẩm kem dưỡng da có chất dầu khoáng & paraffin là 1 số chất có khả năng có hại tới tế bào da & gia tăng mối nguy làm tổn thất hơi ẩm sẵn có của vùng da. Chính vì vậy, giả thử thường xuyên thoa những hạng kem dưỡng ẩm loại này, các bạn đã vô tình khiến cho da phải chống chọi những tác hại không mong muốn.

Hãy nên tìm mua những kiểu mỹ phẩm làm mịn da có chứa dầu thực vật, có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả sử nó được tách chất từ nguồn tinh dầu có hàm lượng axit - 01 dạng chất chả những có khả năng cung cấp độ ẩm cho vùng da mà chúng còn phòng chống vùng da bớt nguy hiểm viêm da.

 Sơn móng 

1 bộ móng tay cùng với những màu sắc rạng rỡ sẽ tạo cho các bạn các điểm nhấn riêng biệt và đầy cá tính. Nó cũng chính là phương pháp để giúp cho móng được rắn chắc hơn nữa, thế nhưng giả như chẳng sáng suốt trong khi chọn lựa dạng sơn móng chúng ta sẽ dễ có tác động bị viêm nhiễm bộ móng, giòn móng, vàng móng & gây hại tới sức khỏe về sau.

Đặc biệt khi dùng sơn móng, nhiều bạn gái còn thường hay lạm dụng dung dịch acetone - 1 hóa chất tẩy chất sơn nhanh chóng và hiệu quả, nhưng mà bởi đây lại chính là ”tội phạm” khiến móng bị khô, giòn giã, mỏng yếu & dễ vỡ.

 Chất thuốc đổi màu tóc 

Nhuộm tóc sẽ khiến cho các nàng dễ dàng chuyển đổi màu tóc nguyên thủy, thay cho vào đó là sắc màu tóc khác mang đến cho chị em sự năng động, phù hợp với gu. Nhưng, chất thuốc nhuộm có thể làm cho chúng ta rất dễ có hiểm nguy bị mẫn cảm, viêm nhiễm vùng da, tăng hiểm nguy sợi tóc giòn gãy, tác động đến sự hô hấp.

Để giảm hiểm nguy dị ứng, nhiễm trùng, bạn cần tuyệt đối không được nhuộm tóc lúc vùng da đầu bị trầy xước, khi nhuộm tóc phải nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều người thông thường có bản tính xài son môi để làm đẹp cho đôi môi của chính mình mà quên đi mỹ phẩm dương môi, thoi quen này là một sai nhầm dễ thấy, nó làm cho đôi môi bị mất độ ẩm và vì thế chiếc môi sẽ dễ bị khô & nứt.

Khi chọn muamỹ phẩmson môi các bạn chớ nên xài loại son có thành phần chì vì mỗi lần ăn hoặc uống nếu như vô tình ”nuốt” luôn cả phần son này này thì cơ thể sẽ dễ dàng bị nhiễm chì, càng về sau sẽ phát sinh các mối nguy cơ thể khó lường.


Đọc tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét