Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Một số kiểu dáng áo sơ mi nữ cao cổ đặc sắc năm nay


Những ngày thời tiết se lạnh cuối mùa thu, ngày đầu đông, cùng với một số cái áo ấm hay là áo len, nhiều bạn gái cũng có thêm sự chọn lựa khuynh hướng mới đó chính là loại áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao chính là một khuynh hướng ăn diện mới cho mùa đông năm nay. Mẫu sơmi đó không chỉ xinh đẹp, tinh tế mà còn giúp cho các quý cô tăng thêm vóc dáng thanh lịch, trẻ trung, và tương đối phù hợp cùng vs 01 vài bạn nữ sở hữu cái cổ tương đối dài. Cùng nhau nghía qua 01 số kiểu áo sơ mi nữ cao cổ đẹp xinh để làm mới cung cách ăn diện đầu đông của chị em nghe!


áo sơ mi nữ

 Kiểu áo sơ mi vs phần cổ cao bẻ gập xuống 

Điều trước hết, mà mình sẽ giới thiệu đến các bạn đó chính là loại cái áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống. Chiếc cổ áo được may rất tinh tế để những lúc bẻ gập vừa nhìn xinh xắn, năng động mà tương đối quý phái, thanh lịch.

Với mẫu mã sơ-mi đấy, các bạn nữ nên trang hoàng thêm 01 cái vòng lóng lánh sẽ khiến cho mọi người tạo nên chỗ nhấn tuyệt mĩ đồng thời cũng sẽ trở nên thanh nhã & lôi cuốn hơn.

Nếu bạn tự tín vô hình thể của bản thân mình, người diện có khả năng chọn kiểu dáng cái áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống ôm bó cùng đường khóa kéo ngay phía đằng sau lưng hay là bên cạnh phía sườn. Nếu bạn có khuyết điểm ví dụ như ”hai lưng” hoặc vòng 3 có ngấn mỡ, các bạn nữ cần lựa chọn phương án yên ổn đó chính là những loại áo sơ mi dáng suông nghe!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như mùa trước những chiếc áo cổ lọ là đặc trưng của áo phông thì ở mùa lạnh 2014, bạn có thể thỏa thích F5 chính mình với những kiểu mẫu áo sơ mi cổ lọ. Đây chắc chắn là dạng áo giúp cho bạn trở nên cực trang nhã và đôn hậu , mặt khác lại giúp mình ấm áp nhiều hơn trong suốt trời đông lạnh thay vì bận kiểu áo sơ mi nữ thường dùng.

 Kiểu áo sơ mi cao cổ kết nơ đáng yêu 

Bên cạnh một số dạng áo cao cổ thường ngày, nhiều cô nàng cũng thích bận các dạng áo sơ mi cao cổ đính kèm nơ buộc ở mùa Thu - Đông năm 2014 này. Dạng áo sơ mi nữ này mặc dầu không còn quá lạ lẫm nhưng chúng vẫn luôn đem lại 01 dáng vẻ lịch sự, đáng yêu nơi văn phòng cho tất cả bạn gái.

 Áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng là những kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp vào danh sách các dòng áo sơmi cổ cao bởi nó cũng mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài e lệ và ấm cúng ở ngày đông 2014.

 Tags:Thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét