Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp cho cánh đàn ông biết rõ hơn về những dạng áo vest nam

Vest là 01 y phục chả thể thiếu của cánh mày râu. Phương pháp chọn lựa áo vest nam ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Với các chàng dễ dãi thì chỉ cần mua veston sau ánh nhìn đầu tiên miễn là giá thành phù hợp và đúng kích cỡ. Cũng có người thì lại rất kĩ lưỡng mỗi khi chọn lựa sắm vest nam suy tính về sắc màu kiểu dáng phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam một nút

 


Dạng áo vest nam thế này lí tưởng cho những chàng có chiều cao dưới 1m75, hoặc là các chàng cao> 1m75 thế nhưng phải có dáng vóc hợp lí. Kiểu dáng thế này cũng là lựa chọn hàng đầu của mọi bạn nam Việt Nam. Loại áo veston 01 nút đang là mẫu "so hot" & có hàng nghìn kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng, thích hợp xu hướng năm nay.

Các bạn nam sở hữu “dáng người” hơi gầy muốn dáng dấp nhìn đầy đặn hơn hãy chọn dáng áo vest này. Bộ veston rất là thích hợp cho những mày râu muốn thu hút ánh mắt của các cô nàng. Bạn có thể mặc áo vest 01 nút cài đi tới những buổi tiệc, đi dạo cùng với bè bạn, đến những đêm hội hay là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Với kiểu vest như này lại lí tưởng cho các bạn nam chiều cao trên 1m75, phần thân bên dưới đăng trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, veston hai nút cài tạo ra vẻ hài hòa & cân đối. Hơn thế nữa, veston 02 nút còn hợp đối với khung cảnh ở công ty, vừa tạo ra cảm giác thanh tao cơ mà không mất đi nét lịch sự, sang trọng những khi giao thiệp các khách hàng… Nhưng chúng ta phải nên chú ý đối với loại áo vest 2 nút cài này ta chỉ cần gài cúc ở trên mà thôi.

Veston hai nút còn là y phục chẳng khi nào lỗi thời và lúc nào cũng được đánh giá cao vì bởi lí tưởng cùng với nhiều loại body của phái mạnh vì vậy bạn cũng đừng lo ngại bộ vest của các bạn sẽ không theo kịp cùng với những khuynh hướng thời trang của các năm phía trước. Nếu như bạn chẳng có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng lo sợ loại vest đấy sẽ giúp bạn che đi toàn bộ khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Áo veston nam ba nút thật là sự chọn lựa lí tưởng cho các chàng sở hữu chiều cao từ 175cm trở lên, vì những nút nằm trên chiếc áo nằm cao ngang vùng ngực, tạo ra cảm giác thuận lợi & dễ chịu nhiều hơn đối với người bận. Áo vest ba nút cũng vô cùng lí tưởng cho những chàng trai muốn tôn vòng hai của mình lên.

Dạo gần đây, một số anh chàng thường hay gài 2 cúc phía trên của chiếc áo, cơ mà, cách thức cài thế này có thể dễ làm cho ve áo thành ra cụt thất thường. Để giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, các bạn chỉ cần cài chiếc cúc ở giữa. Việc quan trọng hơn cả là chớ nên gài chiếc nút cuối cùng, bởi vì làm như vậy sẽ khiến cứng dáng bộđồ vest nam, mất tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét