Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ngất ngây trong mùi hương nước hoa Pháp nồng nàn

Nhắc đến nước hoa pháp thì ắt được vô khối người sử dụng khen ngợi vì bởi mùi thơm cuốn hút, ngọt ngào tới say mê hồn người. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục không kể xiết cô nàng. Các kiểu mẫu dầu thơm của Pháp đã khẳng định vị thế cũng như là tên tuổi trên toàn cầu.

Để nổi tiếng như ngày hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, bắt đầu bởi do 1 số nhà cao sang tìm kiếm, nghiên cứu để đáp ứng cho đời sống trù phú của mình, đến một số thương lái thích kinh doanh những hàng hóa nước hoa Pháp cho các công nương…và dần hình thành các tên tuổi nước hoa Pháp như, Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mỗi thương hiệu lại mang đậm 1 vẻ đặc trưng rất riêng của Nước Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong những loại nước hoa được người dùng ưa thích số một của hãng Lancome, đã được cho ra mắt vào đầu tháng 03-2010. Với mùi hương nhẹ dịu, loại nước hoa mới mẻ này nói lên xúc cảm của người phụ nữ đang yêu say đắm & sống hết mình cho tình yêu mình. Thiết kể vỏ lọ tuyệt mĩ với các đường cong thon thả, gợi cảm. Nhất là ở trên cổ chai có gắn 1 đóa hồng satin màu đen càng tăng thêm sự lối cuốn, giúp cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành là có 1-0-2.

Chả những chú trọng đến sự cao quý của khuynh hướng classical,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang lại cho các nàng chuộng tinh dầu thơm một sự lựa chọn mới lạ với hương vị tuổi trẻ, nồng nàn của nước hoa Benghal bắt nguồn cùng hương gừng và quýt đầy tràn vượng khí tiếp thêm năng lực cho các bạn, tiếp đến là thanh vị bông lài & trái mơ ngọt dịu đượm đà, sau cuối mùi vị bịn rịn của gỗ đàn hương & bách lí hương ngạt ngào.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nói đến nhãn hiệu Burberry, hoặc là Chanel quả thật là 1 sự thiếu sót. Thương hiệu Chanel đã hết sức lừng danh cùng với các chủng loại dầu thơm của mình, cũng như là câu chuyện tên tuổi từ một bé gái mồ côi hóa thành biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong số đó tính khám phá vô biên, nhãn hiệu chứa đựng nét cuốn hút, sang trọng vô vàn của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được xướng tên là hoàng hậu của những loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry đem đến vẻ năng động trẻ trung hòa chút classical, tinh tế, độc đáo chính ngay từ danh xưng của mình. Với xu hướng tiến sát hiện đại, kiểu chai được chế tác từ đá thạch anh có vẻ ngoài mô đen hơn trước dùng màu hồng & trắng, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry có được hương thơm từ quả chín mọng, mùi hoa thanh tú & mùi hương gỗ dịu mát thật lí tưởng dành cho những ngày hè nóng bức.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét