Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mùa hè trẻ trung cùng các item thời trang nữ độc đáo

Luôn xinh tươi, quyến rũ ở trong mắt người đối diện chính là điều mà bất cứ bạn gái nào cũng luôn luôn hi vọng có được từ bí quyết ăn bận của mình. Cũng chính vì nhiều hy vọng trên mà không ít cô gái hết sức đau đầu để có thể tìm được cho bản thân mình 1 mẫu thời trang hợp lý nhất và cũng có rất nhiều cô nàng đã bị sa vào cảnh khó khăn, chán chường. Muốn phần nào làm vơi đi các lo âu ấy, các bạn nữ hãy cùng nhau lướt qua 1 số cá tính thời trang nữ ngày hè năm 2014 trên123mua.Vn để chọn mua được cho mình một bộ đồ thiệt hoàn hảo nghe!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Đây có nhẽ là 1 bộ đồ chẳng thể thiếu mặt trong tủ quần áo của tất cả các chị em tại hè này.Váy đầmmang đến nét thanh nhã, thướt tha nhưng mà cũng rất là nổi bật, không như 1 vài dạng quần ống nực nội, váy giúp cho "cặp giò" của chúng ta được giải thoát khỏi những o ép tạo ra sự thông thoáng, dễ chịu ở trong mỗi 1 bước đi. Các kiểu váy đầm đẹp 2014 được các bạn nữ ưa chuộng thí dụ như:

 Đầm midi : Style thanh nhã & nữ tính từ kiểuđầm midichắc chắn sẽ giúp chị em tôn vinh lên những đường cong thân hình trang nhã của mình. Nó có khả năng che giấu đi phần mông khiêm tốn để mọi người luôn thu hút trong mọi hoàn cảnh. Đầm midi cũng được sử dụng để diện đi làm, dạo phố, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này đây có thể giúp các bạn nữ tạo dấu ấn trong mắt người đối diện.Đầm hoađiệu đà không những do sắc màu tươi thắm của 1 vài cành hoa xinh xắn mà còn bởi kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, sở hữu nó phái đẹp sẽ trở thành 1 cành hoa tươi thắm ở trong mắt người khác. Đồng thời với 1 vài bạn gái sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao lý tưởng thì lúc đó hãy nên thử mình cùng với 1 vài chiếc đầm cut out 2014 quyến rũ, tuy là chúng khá kén chọn người mặc, tuy vậy nét hấp dẫn mà nó đem tới thì chẳng bộ trang phục nào sánh được.

 Đầm voan : Với chiếc đầm này các đợt nắng gắt sẽ chẳng thể nào làm phiền tới các nàng nữa, do vải voan mềm mỏng, khoáng đạt.Đầm voandễ dàng diện đến văn phòng hay đi chơi cùng bè bạn, chúng sẽ giúp các bạn trông như cô nàng đài cát xinh xắn. Các nàng cũng có thể chọn lựa 1 số loại đầm với tone màu dịu nhẹ để chả có cảm giác nóng bức bởi tia sáng gay gắt thí dụ: đầm trắng, đầm pastel… gam màu tinh tế của nó sẽ giúp cho các nàng hóa thành cô nàng trang nhã ở trong mắt người đối diện. Hay ngây thơ, xinh xắn hơn nữa với 1 vài chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ ấy chắc hẳn chả còn quá lạ tai với nhiều cô nàng. Các dáng váy lở tone màu đen dễ dàng ứng dụng với hầu hết thân hình và bận được trong nhiều thời điểm.Little black dressquả là sự lựa chọn phù hợp dành cho 1 số bạn gái trong những buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó cũng còn có 01 dáng váy dầm cũng khá độc đáo nữa đấy là Tank-dress có kiểu dáng ôm bó, dáng ngắn trên gối. Bạn có thể hô biến vô số xì tai cùng với kiểu áo đầm ấy, tham gia party, đi dạo, cấm trại, vả cả chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài những kiểu váy, đầm là các chiếc áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Giản dị thế nhưng không mấy kém phần thời thượng,áo thun trắngdễ dàng mix phối cùng với rất nhiều quần áo khác nhau hay tự biến nó thành y phục bên trong hổ trợ cho 1 số món đồ đi cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công dụng như thế, thích hợp cho các buổi đi dạo dịu nhẹ vào buổi chiều hay mix phối cùng quần ngắn, quần jeans, kaki để tạo ra xì tai giản dị mà cực kì ấn tượng.

 Áo lưới : Mát mẻ, sành điệu và nữ tính xtyleáo lướiđang được vô số bạn gái ưa chuộng cho những bữa dạo chơi ngày hè. Mỗi khi bận áo lưới cần phải bận kèm bên trong một mẫu áo khác gam màu hay 1 chiếc váy liền thân chớ được diện áo lưới không vì chúng sẽ làm cho chị em mình bị những người để ý. Hoặc là bạn còn có thể ăn mặc cùng với 01 kiểu áo thun sheer dài tay cho các buổi đi du lịch hay đi dưới trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là một dạng áo thun nữu được không ít chị em yêu thích nhờ dáng vẻ xinh xắn, xì tin của chúng. Chúng khiến cho các bạn gái có dáng người mảnh khảnh nhìn tròn trịa nhiều hơn, còn các cô gái mũm mỉm thì tránh diện nó nhé vì bởi nó sẽ khiến các bạn đã béo nay càng béo hơn. Hãy thay thế nó bằng 1 loại áo thun số cực ngầu sẽ làm mình được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo này hơi là nóng bỏng, chỉ cần nói tới tên của nó hẳn chị em mình cũng đã dễ dàng mường tượng được vẻ ngoại của nó, khi mặcváy áo xuyên thấuđể mà người đối diện thấy được nét quyến rũ, nhã nhặn của các bạn bạn nên chọnáo ngựccùng chung tông màu nhe! Chớ nên chọn lựa áo ngực màu nhìn quá tương khắc sẽ làm cho người nhìn ngó bạn bằng 1 ánh nhìn chẳng hay.

Tags: mu hiphop nu, nón phớt, non snapback 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét